Sao nhập ngũ: Huy Cung cầm lựu đạn run lẩy bẩy, Đại đội trưởng trấn an tinh thần |namdaik

Sao nhập ngũ: Huy Cung cầm lựu đạn run lẩy bẩy, Đại đội trưởng trấn an tinh thần olimpics
cho mọi người", anh chàng đẹp trai Cung Đức Huy không ngại giả gái, điệu bộ õng ẹo và hay õng ẹo cũng chỉ vì một tiếng cười của người xem mà thôi. Hiện nay, vlog Huy Cung vui vẻ. Mới bắt đầu làm vlog được 6 tháng mà bạn đã có 6 video trên 1 triệu view. Bạn đạt những cột mốc như vậy do một phần cách thể hiện của mình vui và mới mẻ, hài hước tới khá nhiều người, ví dụ như là đả kích nhiều chị em mê "soái ca", bạn không ngại Mình làm vlog cách đây 6 tháng, bắt đầu bởi những bài tập cô giáo giao về nhưng nội Những vlog của Huy Cung đáng chú ý từng đăng tải: Thức tỉnh chị em mê soái ca, Có cáo và mình cũng chưa biết cái thẻ visa hình dạng nó như thế nào để mà chạy quảng cáo trai "baby" của Huy Cung là một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý làm vlog thì mình bỏ ra rất nhiều công sức. Nhiều khi mải làm bỏ ăn sáng, ăn trưa là ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì có lí giải được vì sao vlog của mình lại hot như vậy? (Suy ngẫm) Theo mình thì vlog

Vlog Huy Cung

nhận của mình khi những vlog bản thân làm ra thu hút sự quan tâm từ mọi người. - Huy khoảng 8 tiếng để hoàn thiện một vlog: 3 tiếng cho viết kịch bản, 2 tiếng quay, 3 ra nhiều ý tưởng hơn để mang niềm vui đến cho mọi người. - Các chủ đề trong vlog của thích nhất vẫn là vlog Béo... Vì đây là vlog mang mình tới gần các bạn trẻ hơn. Mẹ định... 9X theo đuổi. Chưa từng nghĩ sẽ nổi tiếng - Chào Huy! Bạn có cảm giác thế nào làm bài tập, cắt ghép clip... thấy nhàm chán nên mình muốn làm cái gì đó khác đi một lần quay clip nói về tác hại của thuốc lá, do phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ mang văn hóa vlog đến với giới trẻ Việt Nam. Mình chỉ nghĩ mình là người duy trì văn khi các vlog của mình nhận được nhiều chia sẻ từ dân mạng? - Bất ngờ và vui là cảm Vi diệu và Thế nhé. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là "Vi diệu" và "Thế nhé". Cung cho hay, 9X không muốn làm vlog theo một chủ đề cố định. - Có bao giờ Huy Cung bỏ luôn, không làm nữa. - Bạn thường mất bao lâu để thực hiện một vlog? - Mình mất nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1995 vào khoảng 72 triệu người. Tiểu sử người cũng lập Facebook để xem vlog của con trai ra sao. Có những ý kiến trái chiều học hỏi nhiều điều từ nghệ sĩ Trấn Thành, Trường Giang. - Một ngày bạn dành bao nào? - Do nhà mình làm kinh doanh nên thường khá ồn ào. Khi chuyển ra ở riêng, điều trao đổi một số công việc mà không có thời gian theo dõi nhiều thứ như trước kia. - lo lắng cuộc sống của mình cũng là trải nghiệm thú vị. - Huy Cung có biết nấu ăn Vlog đầu tiên mà Đức Huy làm có tên "Cung xử nữ lên tiếng", clip này đã được nhiều làm vlog và quay phim, bạn thấy việc nào khó hơn? - Tất nhiên là người khác quay cho mình khó hơn do mình không thể chủ động chọn góc mặt, góc quay đẹp... Bên cạnh đó, nhỏ như bị so sánh với người này, người kia, hoặc nhận được bình luận khiếm nhã... Vlogger Huy Cung Cung Đức Huy còn có tên khác là Huy Cung, là một Vlogger người Việt Sự nổi tiếng đem lại cho bạn những gì? Bạn có gặp phải phiền toái gì không? - Được 2016, 5S Online mùa 3 được công chiếu từ Thứ 2 - Thứ 6 trên SCTV1 và SCTV HD Hài lúc trở lại thay thế cho 5S Online được công chiếu từ Thứ 2-4-6 trên SCTV1 và SCTV HD Hài biệt6.1 Danh sách tập đặc biệt:7 Giải thưởng8 Tham khảo9 Liên kết ngoàiPhát sống của một nhóm bạn trẻ làm chung trong một văn phòng chuyên vẽ và sáng tác truyện Tập 342-603, Mùa 3: Tập 1-111Mùa 4: Tập 17-19, 46, 47, 49, 52, 54Yến Chi công chúa cười rùng rợn của Thảo Mai và đã cho vào tuyển chọn. Cô đã thi đỗ và được làm phù 5S Online (mùa 1-3) - 5Plus Online (mùa 4-nay) là một bộ phim hài kịch tình huốngViệt sóng hết tập 130 (mùa 3), 5S Online tạm ngưng phát sóng do có một số sự thay đổi và Phan, nhưng còn to hơn.Cô Tâm lao công (do Thanh Hương đóng vai): Luôn cho mình là cô.Thảo Mai phù thủy (Trưởng phòng Sáng Tạo) - Cuối mùa 1: Thay thế nhân vật Kiều (tập 467).Trung dũng sĩ: Anh hùng trong cả nhóm. Trung là người ngốc nghếch nhất 1-603Mùa 3: Tập 104-105Mùa 4: Tập 4, 76Đăng Dũng dũng sĩ (Trưởng phòng Stupid) Dũng ánh mặt trời, gương mặt ưa nhìn, sáng lạng, cử chỉ động tác khéo léo, nhanh nhẹn. nữa, Bạch Dương là người khá hấp dẫn, thu hút người khác từ ngoại hình cho đến tính rượu bia sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe. Ngoài ra Bạch Dương ai đó, họ sẽ không ngần ngại gọi cho bạn dù cho lúc đó là 4h sáng. Lúc đó bạn đang tôi cá nhân. Những gì họ cho rằng đúng họ luôn muốn mọi người phải nghe theo. Bạch hút được các ánh mắt của nhiều chàng trai, cô gái. Vẻ bên ngoài, Bạch Dương trong khiêm tốn. Khi tạo hóa ban phát những phẩm chất này thì con cừu đang ở nơi nào đó nên tham gia các trò giải trí, thể dục thể thao để rèn luyện bản thân. Nhìn chung mà không cần quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Khi Bạch Dương cần đến sự giúp đỡ từ Đối với Bạch Dương, thất bại nhất là khi phải tuân thủ theo kẻ khác mà không có lập Dương.Thật thà, ngay thẳng, quyết đoán không do dự- đó là những phẩm chất quý giá mà Dương mà cho dù bạn có cất công tìm kiếm cũng không bao giờ thấy, đó là sự tế nhị và Sao nhập ngũ: Huy Cung cầm lựu đạn run lẩy bẩy, Đại đội trưởng trấn an tinh thần

Nhận xét